Traminco Group được Hiệp hội Xuất khẩu lao động Việt Nam (VAMAS) xếp hạng doanh nghiệp 6 sao

Ngày 19/01/2024, tại Hà Nội, Hiệp hội Xuất khẩu Lao động Việt Nam (VAMAS) đã tổ chức Hội nghị để đánh giá việc thực hiện Bộ Quy tắc ứng xử CoC-VN lần thứ 7 và công bố kết quả xếp hạng năm 2023 cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực cung ứng nhân lực đi làm việc có thời hạn ở nước ngoài.

Traminco Group, sau nhiều năm liên tiếp đạt chứng nhận doanh nghiệp Xuất khẩu lao động 5 sao, đã chính thức nhận được “Chứng nhận xếp hạng doanh nghiệp 6 sao” từ VAMAS. Đây là một thành công quan trọng, đánh dấu sự uy tín và độ chuyên nghiệp trong triển khai Bộ Quy tắc ứng xử (CoC-VN) dành cho doanh nghiệp Việt Nam đưa lao động đi làm việc ở nước ngoài.

TS Doãn Mẫu Diệp - Chủ tịch Hiệp hội Xuất khẩu Lao động Việt Nam trao giấy chứng nhận cho 10 doanh nghiệp được xếp hạng doanh nghiệp 6 sao năm 2023
TS. Doãn Mẫu Diệp – Chủ tịch Hiệp hội Xuất khẩu Lao động Việt Nam trao giấy chứng nhận cho 10 doanh nghiệp được xếp hạng doanh nghiệp 6 sao năm 2023

Danh sách 10 doanh nghiệp đạt hạng 6 sao gồm Công ty Cổ phần Trường gia Group (TRAMINCO Group., Jsc), Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại và Xuất khẩu lao động Trường Sơn (COOPIMEX), Công ty TNHH Một thành viên Nhân lực (ADC), Công ty TNHH ESUHAI (ESUHAI Co.,Ltd), Tổng Công ty Kinh tế kỹ thuật CNQP (GAET), Công ty Cổ phần phát triển nguồn nhân lực LOD (LOD), Công ty CP Nhân lực Thuận Thảo, Công ty CP Đầu tư và Thương mại Tạp phẩm Sài Gòn (TOCONTAP SAIGON), Công ty Cổ phần Xuất khẩu lao động, thương mại và du lịch (TTLC), Công ty CP Xuất nhập khẩu thương mại hợp tác nhân lực quốc tế Việt Nam (VINAINCOMEX.,Jsc). Ngoài ra, còn có 66 doanh nghiệp đạt hạng 5 sao và 04 doanh nghiệp đạt hạng 4 sao.

Traminco Group vinh dự được đón nhận top 10 doanh nghiệp xếp hạng 6 sao
Traminco Group vinh dự được đón nhận top 10 doanh nghiệp xếp hạng 6 sao

CoC-VN, được coi là ISO chuyên ngành của doanh nghiệp xuất khẩu lao động, là công cụ tự nguyện áp dụng để cải thiện tuân thủ với luật pháp Việt Nam và tiêu chuẩn quốc tế. Chứng nhận xếp hạng 6 sao từ VAMAS là một sự khẳng định về nỗ lực của Traminco Group không chỉ trong việc thực hiện CoC-VN mà còn trong việc hỗ trợ hàng ngàn thanh niên Việt Nam tham gia các chương trình làm việc tại Nhật Bản.

Đây là lần thứ 7 việc xếp hạng doanh nghiệp được thực hiện, và quá trình này được giám sát đánh giá với sự hỗ trợ của Tổ chức Lao động quốc tế (ILO). Bộ Quy tắc ứng xử là một công cụ quan trọng để cải thiện quản lý doanh nghiệp và bảo vệ người lao động trước các vấn đề như lao động cưỡng bức và mua bán người.

Kết quả tốt đẹp này sẽ là động lực mạnh mẽ, thúc đẩy Traminco Group tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong việc tuyển chọn, đào tạo, phái cử và hỗ trợ người lao động làm việc tại nước ngoài. Đồng thời, cam kết mang lại sự an tâm, uy tín và dịch vụ tốt nhất cho ứng viên và đối tác trong các chương trình và hợp tác sắp tới với Traminco Group.

Đánh giá
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận